Giá bán rượu bưởi tân triều chính gốc?

Rượu bưởi Tân Triều là một trong những loại rượu đặc sản của vùng đất Đồng Nai. Đây là một trong những loại rượu nổi tiếng do ông Năm Huệ sáng chế. Đây là một trong những ứng dụng thành công của thịt quả bưởi. Một trong những loại cây nổi tiếng ở vùng Tân Triều. Mang lại nguồn thu nhập và kinh tế cao cho người dân tại đây.

tin tức khác

Giá bán rượu bưởi Tân Triều chính gốc trên thị trường hiện nay dao động như thế nào? Sẽ được chúng tôi bật mí thông qua bài viết sau đây để quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại rượu tuyệt vời này.

Giá bán rượu bưởi tân triều chính gốc

Rượu bưởi Tân Triều đặc sản nổi tiếng của vùng đất Đồng Nai

Ông bà ta thường có câu: “Nam vô tửu như kỳ vô phong” với ý nghĩa là đàn ông mà không có rượu như cờ không có gió.  Điều này đã được minh chứng từ đời này sang đời khác. Và văn hóa uống rượu đã trở nên ấm dần và trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt.

Do đó ở tất cả các vùng miền chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy các loại rượu đặc sản nổi tiếng khác nhau. Và Đồng Nai cũng nổi tiếng với loại rượu bưởi Tân Triều. Loại rượu được làm từ phương pháp truyền thống với sự lên men của thịt bưởi.

Loại rượu này có vị ngọt thanh dễ uống, nồng độ không cao thích hợp cho cả nam và nữ. Uống và có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là phụ nữ muốn giảm cân và có làn da đẹp thì nên bổ sung rượu bưởi vào bữa ăn hàng ngày.

Rượu bưởi tân triều đặc sản Đồng Nai

Rượu bưởi Tân Triều hiện nay đã được xây dựng thương hiệu. Và thương hiệu nổi tiếng nhất của rượu bưởi Tân Triều đó chính là thương hiệu năm Huệ. Người đã sáng lập và chế tạo ra loại rượu bưởi. Đi tiên phong trong quá trình ứng dụng cây bưởi để tạo ra những loại đặc sản nổi tiếng vùng miền.

Giá bán rượu bưởi Tân Triều chính gốc trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giá bán rượu bưởi Tân Triều chính gốc trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào dung tích. Có hai dung ít phổ biến bán trên thị trường là loại 450ml và loại 750ml. Được đựng trong một chiếc bình có hình thiết kế quả bưởi vô cùng đẹp mắt và thẩm mỹ.

Loại rượu bưởi Tân Triều có dung tích 450ml có giá bán hiện nay giao động từ 100.000 cho đến 150.000 đồng. Còn lại rượu bưởi Tân Triều có dung tích 750ml có giá bán dao động từ 190.000 đến 230.000 đồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn các loại rượu bưởi có dung tích khác nhau.

Rượu bưởi Tân Triều hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối. Để mua được các sản phẩm chính các quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng và uy tín. Nếu lựa chọn các đơn vị cung cấp không chất lượng có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Rượu bưởi tân triều có hương vị thơm ngon

Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua rượu bưởi Tân Triều chính gốc vui lòng liên hệ với cửa hàng đặc sản ở Quận 4 và quận Phú Nhuận. Đây là hai cửa hàng chuyên phân phối các loại đặc sản nổi tiếng của vùng đất Tân Triều Đồng Nai. Cam kết là hàng chính gốc với giá cả hợp lý.

Xem thêm: Một chút tâm tình của người dân Đồng Nai về rượu bưởi Tân Triều

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *